|
Course Description เครือข่ายสังคมออนไลน์ กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การออกแบบและการใช้งานเว็บและมือถือ ความสัมพันธ์ของลูกค้าและการตลาดฐานข้อมูล การวิเคราะห์การตลาดขั้นสูงและการออกรายงานการตลาดเนื้อหา การค้นหาที่เหมาะสมของโปรแกรมค้นหา ผู้ประกอบการสังคมออนไลน์ ประกอบการเพจต่อการคลิก การตลาดโดยจดหมายอิเลคทรอนิกส์ การนำเสนอโฆษณา Social networking, digital marketing strategy, web and mobile design and usability, customer relationship and database marketing, advanced marketing analytics and reporting, content marketing, SEO (Search Engine Optimization) , social media practitioner, Pay Per Click (PPC) practitioner, email marketing, display advertising |