1203423Public Relations Campaign Project
โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
กระบวนการและขั้นตอนการสร้างสรรค์โครงการรณรงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ ปัจจัยด้านจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการปรับเปลี่ยนความรู้ ทัศนคติ ความเชื่อ และพฤติกรรมของผู้รับสารกลุ่มเป้าหมาย
การวางแผนกลยุทธ์และวิเคราะห์สถานการณ์การใช้สื่อ แนวทางการสร้างสรรค์เนื้อหาและกลวิธีโน้มน้าวใจประเภทต่างๆ การกำหนดระดับผลกระทบเพื่อวางเป้าหมายของโครงการ

Process and procedure of creating campaign project for public relations, psychology factors that concern about knowledge, attitude, belief and target’s behavior, Strategic planning and circumstance analysis for using media,
message creation and persuaded tactics, specific effective levels to set the goal of the project
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54