1203380Marketing Communication for SMEs
การสื่อสารการตลาดเพื่อธุรกิจขนาดย่อม
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การนำแนวทางการวางแผนประชาสัมพันธ์และโฆษณาเพื่อนำไปใช้ในธุรกิจขนาดย่อม ตัวอย่างของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เทคนิคและวิธีการ ประสบการณ์จากผู้ประกอบการมืออาชีพ


Applied public relations and advertising planning for SME’s. Study know how and technique for the success professional entrepreneur
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet