1203332Branding Strategy
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิดและความหมายของกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า การวางแผนระยะยาวเพื่อพัฒนาตราสินค้าให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้


Concepts and definitions concerning branding strategy, long-term plan for the development of successful brand in order to achieve specific goals
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet