|
|
|
1203330 | Relationship Management |
| การจัดการความสัมพันธ์ในงานประชาสัมพันธ์ |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description การวางกลยุทธ์การสร้างและดำรงสัมพันธภาพระหว่างองค์กรกับกลุ่มเป้าหมายของการสื่อสารองค์กรต่างๆ เพื่อให้เป็นองค์กรบรรษัทภิบาล ดำรงธรรมมาภิบาลมีส่วนร่วมในการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของสังคมตามแนวคิดองค์กรสหประชาชาติ และแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อสร้างการยอมรับในภาพลักษณ์ชื่อเสียงและตราสินค้าขององค์กรในสายตาสาธารณชนที่เอื้อต่อการพัฒนาความก้าวหน้าเจริญเติบโตและความภักดีองค์กร
Strategic Planning and Formulating, Relationship Building and Maintenance between organization and target groups to be the corporate governance, corporate good governance , participation in development and life quality assurance according to the United Nation and social responsibility concept to build acceptance in the corporate image, Prestige and trademark for publics to encourage to be corporate loyalty |
|