|
Course Description แนวความคิด ลักษณะ และวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจและองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์องค์กรสมัยใหม่ การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร แนวทางปฏิบัติเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการประชาสัมพันธ์ การบริหารประเด็นการประชาสัมพันธ์ และการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ Concept, feature and process of public relations in non-profit organization, business organization, state enterprise and public sector; public relations strategy for modern organization; public relations for corporate image; method to reach the public relations goal; issue management and crisis management of public relations |