1203328Corporate Public Relations
การประชาสัมพันธ์องค์กร
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวความคิด ลักษณะ และวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจและองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์องค์กรสมัยใหม่ การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร แนวทางปฏิบัติเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการประชาสัมพันธ์
การบริหารประเด็นการประชาสัมพันธ์ และการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ

Concept, feature and process of public relations in non-profit organization, business organization, state enterprise and public sector; public relations strategy for modern organization; public relations for corporate image; method to reach
the public relations goal; issue management and crisis management of public relations
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet