|
Course Description การวางแผนและการดำเนินงานประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์โดยเน้นการ ประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงและภาพลักษณ์องค์กร การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ การประชาสัมพันธ์การตลาด และการประชาสัมพันธ์รณรงค์ การวิเคราะห์บริบท ปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ผลกระทบ ปัญหาและปัจจัยความสำเร็จ จริยธรรมและความรับผิดชอบของนักประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ Strategic public relations planning and operations emphasizing on the organizational image and reputation, crisis management, marketing public relations, and public relations campaigns; The analysis of public relations context, involving factors, impact, problems, success factors, ethics and responsibilities of strategic planners |