1203326Marketing Communication for Entrepreneurship
การสื่อสารการตลาดสำหรับการเป็นผู้ประกอบการ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความสำคัญ บทบาท หลักการและรูปแบบของการสื่อสารการตลาดเพื่อการประกอบการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม การวิเคราะห์สถานการณ์และผู้บริโภค กลยุทธ์ของเนื้อหาและสาร กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด กรณีศึกษา


Significances, roles, principles and the model of marketing communication to operate Small Medium Enterprise; situation and consumer analysis; message and content strategy; marketing communication strategy; case studies
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet