1203323Public Relations in Digital Age
การประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
พัฒนาการของการประชาสัมพันธ์จากยุคดั้งเดิมไปสู่ยุคดิจิทัล การบูรณาการ เครื่องมือและกระบวนการประชาสัมพันธ์กับสื่อดิจิทัล ช่องทางและทางเลือกใหม่ในการเล่าเรื่องและสร้างความน่าเชื่อถือ
การวัดผลและการประเมินค่าการประชาสัมพันธ์ บทบาท ความรับผิดชอบและจรรยาบรรณของนักประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล

Development of public relations from traditional age to digital age, integration of public relation’s tools and process with digital media, new channels and choices for telling and trust,
measurement and the valuation of public relations, roles, responsibilities and ethics of public relations personnel in digital age
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet