|
Course Description แนวความคิด ลักษณะ และวิธีการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานรัฐบาล รัฐวิสาหกิจ องค์กรธุรกิจ และองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์องค์กรสมัยใหม่ การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร แนวทางปฏิบัติเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการประชาสัมพันธ์ การบริหารประเด็นการประชาสัมพันธ์ และการประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤติ Concept, feature and process of public relations in various organization; government, private sector, none-government (NGO); public relations strategy for modern organization; public relations for corporate image; method to reach the public relations goal; issue management and crisis management of public relations. |