1203316Campaign Management
การจัดการรณรงค์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
กระบวนการวางแผนรณรงค์ กิจกรรมการสื่อสาร การจัดกิจกรรมพิเศษ การสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัล การใช้ผู้ทรงอิทธิพล การสร้างกิจกรรมทางสังคม การประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ โดยมีการคิดวิเคราะห์รวมกับการฝึกฝน ทักษะการบริหารจัดการจากกรณีศึกษา


Campaign planning processes; communication activities; special events; digital communication; use of influencers; creating social activities; proactive and reactive strategic public relations with analytical thinking combined with practice;
management skills from case studies
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet