1203316Marketing Public Relations
การประชาสัมพันธ์การตลาด
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด กระบวนการ และกรณีศึกษา ในการใช้การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความแตกต่าง,สร้างคุณค่า และสร้างภาพลักษณ์ให้แก่ตราสินค้า โดยใช้การประชาสัมพันธ์เป็นเครื่องมือ โดยการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคร่วมด้วย


Concept, process, case study in public relations to make brand equity, brand value and brand image by using public relations and consumer behavior analysis.
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet