|
Course Description การบริหารประเด็นที่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานขององค์กร การจัดการภาวะวิกฤตที่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กร การวิเคราะห์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง การวิเคราะห์สาเหตุและ ผลกระทบของประเด็นปัญหา การบริหารประเด็นเพื่อสร้างโอกาสสำหรับการประชาสัมพันธ์เชิงรุก การจัดการ กับภาวะวิกฤต การประชาสัมพันธ์เชิงรับเพื่อกอบกู้สถานการณ์ ชื่อเสียง ภาพลักษณ์ขององค์กร การประยุกต์ทฤษฎีเข้ากับกรณีศึกษาเพื่อให้เกิดการเรียนรู้และการคิดวิเคราะห์เชิงวิพากษ์ Management of issues affecting the operations of organization; management of crisis affecting organizations reputation and image; analysis of stakeholders; cause and effect analysis of issues; issue management to create opportunities for proactive public relations; crisis management; passive public relations to restore the situation, reputation, and image of organization; application of theory to case studies for learning and critical thinking |