1203313Brand Communication
การสื่อสารแบรนด์ ์
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมายและองค์ประกอบของแบรนด์ บทบาทและความสำคัญของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน ประเภทของแบรนด์ การสร้างสรรค์สารและจุดสัมผัสแบรนด์เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย


Definition and composition of brand; roles and importance of brand in daily life; brand types; creation of messages and brand contact points to communicate to the target audiences
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet