1203303Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย แนวคิดและความสำคัญของหลักการตลาด สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ส่วนผสมทางการตลาด
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด กลยุทธ์การตลาด แผนการตลาด กิจกรรมทางการตลาด

Meaning; concepts and importance of marketing principles; marketing environment; market segmentation; consumer behaviors; product positioning; marketing
ingredients; market situation analysis; marketing strategy; marketing plan; marketing activities
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet