1203225Persuasive Communication
การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจ
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยใช้สื่อต่างๆ องค์ประกอบสำคัญทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ การเจรจาต่อรอง การพัฒนาบุคลิกภาพ มารยาทสังคม การวางตัว การแต่งกาย ทักษะในการสื่อสาร หลักการพูด หลักการนำเสนอ การเป็นพิธีกร
เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์และโฆษณา

Persuasive theory; persuasive type and ways by using various media; effective persuasive both psychology and sociology components; negotiation; personality development, social politeness, action, dressing; communication
skill; principles of speaking, presentation and master of ceremonies to apply in public relations and advertising work
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet