|
Course Description ทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยใช้สื่อต่างๆ องค์ประกอบสำคัญทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยาที่มีผลต่อการโน้มน้าวใจ การเจรจาต่อรอง การพัฒนาบุคลิกภาพ มารยาทสังคม การวางตัว การแต่งกาย ทักษะในการสื่อสาร หลักการพูด หลักการนำเสนอ การเป็นพิธีกร เพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์และโฆษณา Persuasive theory; persuasive type and ways by using various media; effective persuasive both psychology and sociology components; negotiation; personality development, social politeness, action, dressing; communication skill; principles of speaking, presentation and master of ceremonies to apply in public relations and advertising work |