|
|
|
1203211 | Principles of Marketing |
| หลักการตลาด |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สาขาการสื่อสารมวลชน |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description วิวัฒนาการของแนวคิดทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย การบริหารส่วนผสมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค แนวคิดการตลาด เพื่อสังคม หน้าที่และความรับผิดชอบของการตลาดต่อสังคม ความสำคัญของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะนำมาใช้ในการสื่อสารมวลชน
Evolution of marketing concept; marketing environment; marketing segmentation and selection target marketing; marketing mix management; consumer behavior; society marketing concept; role and responsibility of marketing for society; importance of marketing strategy to apply in mass communication work. |
|