1203206Principles of Marketing
หลักการตลาด
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด ความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด การแบ่งส่วนตลาดการเข้าใจผู้บริโภคและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนผสมทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด แผนการตลาด กิจกรรมการตลาด และการประเมินผล


Concepts, definition and importance of principles of marketing, marketing segmentation, consumer insight and product positioning, marketing mix, situation analysis, marketing strategy, marketing plan, marketing activities and measurement
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54