|
|
|
1203206 | Principles of Marketing |
| หลักการตลาด |
| สังกัด | คณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ |
|
| Course Description แนวคิด ความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด การแบ่งส่วนตลาดการเข้าใจผู้บริโภคและการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนผสมทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด แผนการตลาด กิจกรรมการตลาด และการประเมินผล
Concepts, definition and importance of principles of marketing, marketing segmentation, consumer insight and product positioning, marketing mix, situation analysis, marketing strategy, marketing plan, marketing activities and measurement
|
|