1203204Principles of Public Relations and Advertising
หลักการประชาสัมพันธ์และโฆษณา
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย แนวคิด บทบาทของการประชาสัมพันธ์และโฆษณา กระบวนการประชาสัมพันธ์และโฆษณา การดำเนินกิจกรรมด้านการประชาสัมพันธ์ขององค์กรรัฐ องค์กรธุรกิจและองค์กรไม่แสวงหากำไร
การดำเนินกิจกรรมด้านการโฆษณาของบริษัทตัวแทนโฆษณาความรับผิดชอบต่อสังคม และจรรยาบรรณในงานประชาสัมพันธ์และโฆษณา

Definition, concept, role of public relation and advertising, publicrelation, advertising process, public relation activities in public, business and non-profit organizations,
advertising agency activities, responsibility for society and ethics for public relations and advertising
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet