1201407Internet Marketing
การตลาดอินเทอร์เน็ต
สังกัดคณะวิทยาการสารสนเทศ, สำนักงานเลขา คณะสารสนเทศ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
การปรับปรุงนโยบายทางการตลาดตามความต้องการเพื่อการแข่งขันในสภาพแวดล้อมที่ใช้อินเตอร์เน็ต เครื่องมือและเทคโนโลยีทางอินเตอร์เน็ต การพัฒนาเว็บไซต์ นโยบายด้านราคาและการผลิต การกระจายตลาด การขายตรง
และการขายแบบโมบาย การติดต่อด้านการตลาด สังคมออนไลน์ และการสร้างความสัมพันธ์ทางการตลาด

The adjustment of marketing strategies needed to enter and remain competitive in the Internet environment, Internet tools and technology, web site development, product and pricing strategies,
distribution and direct marketing, mobile market, marketing communications, online communities and relationship marketing.
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com)
นายวรพจน์ วัตถุสินธ์(woraphot.wat@msu.ac.th)
เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER1-215