|
Course Description หลักการเขียน การออกแบบโปรแกรมเชิงวัตถุ ความแตกต่างระหว่างโปรแกรมเชิงโครงสร้างและโปรแกรมเชิงวัตถุ องค์ประกอบของคลาส หลักการห่อหุ้ม การสืบทอด และการทำงานได้หลายรูปแบบ เทคนิคการเขียนโปรแกรมด้วยภาษาเชิงวัตถุ API ของภาษา การสร้างเมธอด การส่งผ่านพารามิเตอร์แบบค่าและแบบอ้างอิง การทำงานหลายอย่างด้วยการเขียนโปรแกรมแบบขนาน สร้างส่วนติดต่อผู้ใช้แบบกราฟิก การเขียนโปรแกรมเพื่อจัดการเหตุการณ์ การเขียนโปรแกรมวาดภาพ เครื่องมือสร้างภาพเคลื่อนไหว และการโปรแกรมฐานข้อมูล Principles of object oriented programming and design; differences between structural and object-oriented programming; class components; principles of encapsulation, inheritance, and polymorphism; object-oriented programming techniques; Application Programming Interface (API); method creation; parameter passing by value and reference; multi-tasking with concurrent programming; graphic user interface; event-driven programming; graphic programming; animation tools; database programming |