1103415Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สาขาวิชานฤมิตศิลป์
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ขั้นตอนการวางแผนการสื่อสารการตลาด ผ่านสื่อต่างๆ เช่น สิ่งพิมพ์ โฆษณารูปภาพ การกำหนดกลยุทธ์การสื่อสาร องค์ประกอบและแบบจำลองการสื่อสาร การเลือกใช้เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ผสมผสานกันอย่างเหมาะสม
เช่น การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การบอกเล่าปากต่อปาก ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค

Procedures of marketing communication through various media, such as publication, advertisement; planning the communication strategies, using the proper integrated communication tools,
such as sale promotion, public relation, advertisement, words of mouth in order to match the consumer behaviors
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet