|
Course Description หลักการแนวความคิดทางการตลาด เครื่องมือทางการตลาด การวางกลยุทธ์เพื่อการแข่งขัน การจัดประเภทสินค้าและบริการหน้าที่ทางการตลาดชนิดต่าง ๆ และช่องทางการจำหน่าย องค์ประกอบในการสร้างธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม การวางระบบองค์กร การเขียนแผนธุรกิจ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การใช้ส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการสื่อสารการตลาดแบบต่างๆ ด้วยนโยบายการบริหารและจัดการผลิตภัณฑ์ อันมีผลกระทบต่ออุปสงค์ของผู้บริโภค นโยบายราคา นโยบายการจัดจำหน่าย และนโยบายการส่งเสริมการจำหน่าย Marketing principles and concepts; marketing tools; strategic planning for competition; goods and service categorization; different types of marketing duties and distribution channels; elements in creating medium and small enterprises; organization system design; business plan writing; analysis of consumers behaviors; using marketing elements for different kinds of marketing communication by policies of product management which affect consumers demand; |