1103402Brand Building
การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สำนักงานเลขา คณะสถาปัตย์ฯ
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ และขั้นตอนการสร้างแบรนด์ การสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงการออกแบบเครื่องมือและกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมการสร้างแบรนด์ และการรีแบรนด์


Important elements of branding strategy process, the set of tools and strategies used for presenting brand to the consumers, including rebranding
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet