|
Course Description หลักการแนวความคิดทางการตลาด เครื่องมือทางการตลาดและการเลือกใช้เครื่องมือทางการตลาดอย่างเหมาะสม เช่น การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ วิธีการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคสมัยใหม่ องค์ประกอบในการสร้างธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม การเขียนแผนธุรกิจและการสร้างธุรกิจจำลอง รวมทั้งศึกษาปัจจัยทางการตลาดอื่นๆ ที่ส่งผลต่อธุรกิจด้านนฤมิตศิลป์ Marketing principles, marketing tools such as sale promotions and public relations, effective marketing communication for modern consumer behavior, small and medium enterprises, business plan writing, dummy enterprise, study of various marketing factors in creative arts enterprises |