1103401Brand Building
การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สำนักงานเลขา คณะสถาปัตย์ฯ
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์และกระบวนการการสร้างตราสินค้า การกำหนดเครื่องมือและกลยุทธ์ในการนำเสนอตราสินค้าสู่ผู้บริโภครวมไปถึงการปรับเปลี่ยนแบรนด์


The important elements of branding strategy process The set of tools and strategies in presenting the brand to consumers, including the rebranding
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet