1103401Brand Building
การสร้างตราสินค้า
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สาขาวิชานฤมิตศิลป์
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลยุทธ์และขั้นตอนการสร้างตราสินค้า การออกแบบสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการสร้างตราสินค้าและสร้างเอกลักษณ์องค์กร


Meanings, significances, elements, strategies and procedures of brand building, media design and public relation activities for the promotion of brand building and corporate identity
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet