1103302Creative Integrated Marketing
การบูรณาการทางการตลาดอย่างสร้างสรรค์
สังกัดคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์, สำนักงานเลขา คณะสถาปัตย์ฯ
หน่วยกิต3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวความคิดทางการตลาดอย่างบูรณาการ เครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิผล ในการร่วมสร้างคุณค่าจากต้น-กลาง-และปลายน้ำที่ส่งมอบผ่านแบรนด์สู่ลูกค้า การสื่อสารการตลาดอย่างบูรณาการ การสร้างความผูกพันระหว่างลูกค้ากับแบรนด์
ช่องทางการตลาดดิจิทัล การตลาดในโลกของ Metaverse การเขียนแผนธุรกิจเพื่อธุรกิจออกแบบ

Concept of integrated marketing, effective marketing tools to co-create the value proposition from the whole supply chain through brand to customers, integrated marketing communication, building engagement between customers and brands,
digital distribution channel, marketing in the world of Metaverse writing business plan for design business
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา ([email protected]) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-p54