0109354Strategic Management and Marketing for Society
การจัดการเชิงกลยุทธ์และการตลาดเพื่อสังคม
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, สำนักงานเลขา คณะมนุษย์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ กระบวนการสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม การวิเคราะห์ปัจจัยภายใน ภายนอก การวิเคราะห์คู่แข่งขัน การรับมือการเปลี่ยนแปลงที่กระทบกับองค์กร การนำเสนอแผนกลยุทธ์
องค์กร และศึกษาความหมายและความสำคัญของการตลาดเพื่อสังคม ตลอดจนแนวคิดหรือปรัชญาการตลาด โดยเฉพาะปรัชญาทางการตลาดที่มุ่งเน้นเพื่อสังคม ใช้กระบวนการจัดการทางการตลาดเพื่อสังคม เพื่อเข้าใจสภาพและปัญหาทางสังคม

Strategic management process; creating suitable strategic process for entrepreneurship for society; internal and external factor analysis; competitor analysis; handling changes that affect the organization; presentation of
organizational strategies; definitions and importance of market for society and marketing concepts and philosophies, particularly markets aiming for social benefits; using marketing for society management process to understand
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-52