|
Course Description กระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ กระบวนการสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับการเป็นผู้ประกอบการเพื่อสังคม การวิเคราะห์ปัจจัยภายใน ภายนอก การวิเคราะห์คู่แข่งขัน การรับมือการเปลี่ยนแปลงที่กระทบกับองค์กร การนำเสนอแผนกลยุทธ์ องค์กร และศึกษาความหมายและความสำคัญของการตลาดเพื่อสังคม ตลอดจนแนวคิดหรือปรัชญาการตลาด โดยเฉพาะปรัชญาทางการตลาดที่มุ่งเน้นเพื่อสังคม ใช้กระบวนการจัดการทางการตลาดเพื่อสังคม เพื่อเข้าใจสภาพและปัญหาทางสังคม Strategic management process; creating suitable strategic process for entrepreneurship for society; internal and external factor analysis; competitor analysis; handling changes that affect the organization; presentation of organizational strategies; definitions and importance of market for society and marketing concepts and philosophies, particularly markets aiming for social benefits; using marketing for society management process to understand |