1010312Tourism Destination Marketing
การตลาดสำหรับการท่องเที่ยว
สังกัดคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม, สำนักงานเลขา คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน  ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

Course Description
แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจของ องค์กรเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เน้นการศึกษาด้านพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การจัดจำแนกส่วนตลาด
การวิเคราะห์และการพยากรณ์ความต้องการ การสร้างแผนธุรกิจการตลาด กลยุทธ์ การกำหนดราคา การส่งเสริมการขาย การออกแบบผลิตภัณฑ์และการจัดการเกี่ยวกับการขายและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์

Concepts, roles, and functions of marketing as a form of business activities in tourism organizations. Emphasis on consumer behavior, identification of the target markets, market segmentation,
analysis and forecasting of demand, formulation of a marking plan, strategy and tactics in pricing, promotion, product design, and distribution, sales
 
    คำแนะนำ :
นายอภิชัย ชาญศิริรัตนา (diskko@hotmail.com) เว็ปไซด์กองทะเบียนและประมวลผล http://regpr.msu.ac.th
MSU-SERVER2-216