|
Course Description แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจของ องค์กรเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เน้นการศึกษาด้านพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดตลาดเป้าหมาย การจัดจำแนกส่วนตลาด การวิเคราะห์และการพยากรณ์ความต้องการ การสร้างแผนธุรกิจการตลาด กลยุทธ์ การกำหนดราคา การส่งเสริมการขาย การออกแบบผลิตภัณฑ์และการจัดการเกี่ยวกับการขายและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Concepts, roles, and functions of marketing as a form of business activities in tourism organizations. Emphasis on consumer behavior, identification of the target markets, market segmentation, analysis and forecasting of demand, formulation of a marking plan, strategy and tactics in pricing, promotion, product design, and distribution, sales |