|
Course Description ธุรกิจการท่องเที่ยว วิธีดำเนินงานธุรกิจการจัดการท่องเที่ยว การวางแผนการท่องเที่ยว การประสานงาน การวิเคราะห์กลุ่มนักท่องเที่ยว การบริหารเวลา และจรรยาบรรณการทำธุรกิจท่องเที่ยว การตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการเลือกใช้สื่อ Tourism business management, tour planning,tour coordination,tourist analysis,time management and ethics marketing advertisement and selection of media. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |