|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ นโยบายผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจด้านส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ แนวคิดเกี่ยวกับราคา นโยบายราคา กระบวนการกำหนดราคา วัตถุประสงค์ของการกำหนดราคา ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา และการเปลี่ยนแปลงราคา Concepts of products; roles and functions of the product manager; decision making of product and product mix; product life cycle; new product development; pricing concepts and policies; processes and objectives of setting prices; considered factors and strategies of setting prices; price changes. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |