มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | เสาร์ | 08:00-13:00 | IT-410 | FAC IT | LAB | 20 | 6 | 14 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | เสาร์ | 08:00-13:00 | IT-410 | FAC IT | LAB | 20 | 3 | 17 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
ปริญญาตรี (เทียบเข้า) ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | เสาร์ | 08:00-13:00 | IT-410 | FAC IT | LAB | 10 | 0 | 10 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ทฤษฎีคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน 3 มิติเบื้องต้นด้วยเน้นการพัฒนาเคลื่อนไหวของตัวละคร หลักการของการกระทำและการแสดงมาประยุกต์ให้กับตัวละครประกอบด้วย การพูด การแสดงออกทางสีหน้า การเคลื่อนที่ของตา ท่าทางหรือภาษาลับและการอ้างถึง ฝึกทักษะการสร้างการเคลื่อนไหวด้วยการกำหนดการเคลื่อนไหวให้ตัวละคร และนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ขนาดสั้น The basic theory of three dimensions computer animation with an emphasis on character development. Overview of the principles of acting and performance applied to character animation: lip-sync, facial expression, eye animation action, subtext and reference. Practicing skill in creation of an animated short film หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |