0902418Marketing Planning
การวางแผนการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์14:30-17:30RN1-307RNLECT50500M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK601
  02 ศุกร์17:30-20:30SBB-1001SBSLECT100919M  
อาจารย์: อ.ดร.ยุทธชัย เกราะแก้ว
สอบปลายภาค: 14 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร SBS ห้อง SBB-1001
                                                        อาคาร SBS ห้อง SBB-901
                                                        อาคาร SBS ห้อง SBB-903
หมายเหตุ: MK603+MK604
  03 จันทร์08:30-11:30RN1-307RNLECT50446M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK602
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดสำหรับธุรกิจกระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ การพยากรณ์ความต้องการ การกำหนดกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติตามแผนการตลาด กระบวนการควบคุมและประเมินผล

Roles and importance of marketing planning for businesses; marketing planning processes; business situation analysis; needs forecasting; marketing strategies and programs; budgeting; marketing plan operations; control and evaluation processes

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet