0902312Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 0909303 หรือ
0909303 หรือ
0909303
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-11:00-DLECT604317M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK612
  02 จันทร์14:00-17:00-DLECT61565M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK613
  03 อังคาร11:00-14:00-DLECT634419M  
อาจารย์: ผศ.ดร.จุฬารัตน์ ขันแก้ว
สอบปลายภาค: 2 เม.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร SBS ห้อง SBB-903
หมายเหตุ: MK611
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวิจัยทางการตลาดที่มีต่อการดำเนินงานทางธุรกิจ การระบุปัญหาในการวิจัยทางการตลาด การออกแบบงานวิจัย ขั้นตอน วิธีการดำเนินงานวิจัยและเครื่องมือวิจัย การประยุกต์ใช้งานวิจัยทางการตลาดเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ
การเขียนรายงานการวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อนำไปสู่การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด

Role and importance of research in marketing on business; Identifying problems in marketing research; research design; research procedure and research methodology; research instrument and ;
apply research in marketing both qualitative and quantitative research; research report; presentation for marketing plan contribution
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet