1607301Modern Cultural New Media
สื่อสมัยใหม่ทางวัฒนธรรม
สังกัดคณะศิลปกรรมศาสตร์และวัฒนธรรมศาสตร์, ภาควิชาวัฒนธรรมและการออกแบบ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2560 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ09:00-12:00FCS1-301FCS1LECT1008812W  
อาจารย์: อ.มนตรี ศรีราชเลา
ผศ.ศาสตรา เหล่าอรรคะ
สอบปลายภาค:
ปริญญาตรี ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พุธ09:00-12:00FCS1-301FCS1LECT20614W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีของสื่อสมัยใหม่ ความหมาย และประเภทของสื่อสมัยใหม่ ระบบและเทคโนโลยีในการผลิตและการออกแบบ หลักการในการบริหารของสื่อสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมที่มีผลต่อความนิยมของกลุ่มผู้บริโภค การตลาดในสื่อสมัยใหม่
รวมถึงการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาและลิขสิทธิ์ ในอุตสาหกรรมสื่อสมัยใหม่ การออกแบบระบบ การวางแผน และการบริหารจัดการสื่อสมัยใหม่

Concepts and theories of modern mass media; meaning and types of modern mass media; system and technology of producing and designing; principle of management of modern mass media;
; the effect of environment upon the customers’ taste; markets of modern mass media; management of intellectual property and copyrights; modern mass media industry, system designs, planning; and management of modern mass media
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet