0107313Marketing and Industrial Geography
ภูมิศาสตร์การตลาดและอุตสาหกรรม
สังกัดคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ภาควิชาภูมิศาสตร์
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์14:00-17:00N/A1SC1LECT211M  
อาจารย์: ผศ.ธัญญรัตน์ ไชยคราม
สอบกลางภาค: 8 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร RN ห้อง RN1-604
สอบปลายภาค:
Course Description
ปัจจัยต่าง ๆ ที่มีความสัมพันธ์กับที่ตั้งโรงงานอุตสาหกรรม ทฤษฎีแบบคลาสสิคเกี่ยวกับที่ตั้งโรงงาน และแนวความคิดเชิงพฤติกรรมเกี่ยวกับที่ตั้งโรงงานซึ่งเน้นสถานประกอบการอุตสาหกรรมในฐานะที่เป็นองค์กร
การใช้หลักเกณฑ์ในภูมิศาสตร์อุตสาหกรรมประกอบการวางแผนอุตสาหกรรมทั้งในระดับภูมิภาค และระดับประเทศ

Factors related to factory location. Classical theory on factory location and behavior concept on factory location emphasizing on industrial office as organizations.
Methods on industrial geography in regard of industrial planning at regional and country levels
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet