|
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description บทบาทและความสำคัญของการตลาดสินค้าอุตสาหกรรม โครงสร้าง และระบบการตลาดอุตสาหกรรม การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรม และกลยุทธ์ การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม ทฤษฏีเศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม การปรับโครงสร้างของอุตสาหกรรม นโยบายของรัฐ การลงทุนข้ามชาติ Roles and the importance of industrial marketing; global marketing structures and systems; an analysis of industrial marketing situations; industrial marketing strategies; theories of industrial economics; adjustment of industrial structure; public policies; cross-country investment. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |