0902321Industrial Marketing
การตลาดอุตสาหกรรม
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดสินค้าอุตสาหกรรม โครงสร้าง และระบบการตลาดอุตสาหกรรม การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรม และกลยุทธ์ การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม
ทฤษฏีเศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม การปรับโครงสร้างของอุตสาหกรรม นโยบายของรัฐ การลงทุนข้ามชาติ

Roles and the importance of industrial marketing; global marketing structures and systems; an analysis of industrial marketing situations; industrial marketing
strategies; theories of industrial economics; adjustment of industrial structure; public policies; cross-country investment.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet