0902211Product and Price Management
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ นโยบายผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจด้านส่วนประสมผลิตภัณฑ์ การตัดสินใจด้านผลิตภัณฑ์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ แนวคิดเกี่ยวกับราคา นโยบายราคา กระบวนการกำหนดราคา วัตถุประสงค์ของการกำหนดราคา
ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการกำหนดราคา กลยุทธ์การกำหนดราคา และการเปลี่ยนแปลงราคา

Concepts of products; roles and functions of the product manager; decision making of product and product mix; product life cycle; new product development; pricing concepts and
policies; processes and objectives of setting prices; considered factors and strategies of setting prices; price changes.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet