|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พฤหัสบดี | 08:00-10:00 | EDU-3403 | EDU | LECT | 30 | 29 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สำรองสำหรับ: | ทุกชั้นปี | 60-18-42 | |||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
02 | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | EDU-3403 | EDU | LECT | 28 | 26 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
03 | อังคาร | 13:00-15:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 23 | 21 | 2 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
04 | อังคาร | 10:00-12:00 | EDU-3302 | EDU | LECT | 22 | 21 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
05 | อังคาร | 08:00-10:00 | EDU-3303 | EDU | LECT | 28 | 28 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
06 | อังคาร | 10:00-12:00 | EDU-3303 | EDU | LECT | 28 | 28 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
07 | จันทร์ | 08:00-10:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 24 | 19 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
08 | จันทร์ | 10:00-12:00 | EDU-3902 | EDU | LECT | 27 | 27 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
09 | พฤหัสบดี | 08:00-10:00 | EDU-3901 | EDU | LECT | 22 | 22 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
10 | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | EDU-3901 | EDU | LECT | 21 | 21 | 0 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
11 | จันทร์ | 13:00-15:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 21 | 16 | 5 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
12 | จันทร์ | 10:00-12:00 | EDU-3404 | EDU | LECT | 20 | 19 | 1 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
13 | จันทร์ | 13:00-15:00 | N/A1 | SC1 | LECT | 60 | 18 | 42 | W | ||||
อาจารย์: | ผศ.ดร.ประสงค์ สายหงษ์ | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
Course Description ปรัชญา แนวคิด ความจำเป็นและคำจำกัดความของการจัดการศึกษาพิเศษและการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ประเภทของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ การคัดกรองนักเรียนเบื้องต้น บทบาทครูในการจัดการศึกษาแบบเรียนรวม การจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ Philosophy, approaches, needs and definitions of special education and inclusive education; special needs child law; types of children with special needs; screening for at-risk children; roles of teachers in inclusive education; instructional design for children with special needs หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |