|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | ไม่มีข้อมูล | 2 | 2 | 0 | M | ||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | เรียนร่วม | ||||||||||||
ปริญญาตรีต่อเนื่อง ระบบพิเศษ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อาทิตย์ | 08:00-11:00 | 2102 | ACC2 | LECT | 40 | 15 | 25 | M | ||||
อาจารย์: | อ.ศศวรรณ เฮียงราช | ||||||||||||
สอบกลางภาค: | 2 ต.ค. 2558 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร ACC3 ห้อง 3105 | ||||||||||||
สอบปลายภาค: | 9 ธ.ค. 2558 เวลา 08:30 - 11:30 อาคาร ACC3 ห้อง 3302 | ||||||||||||
หมายเหตุ: | กต20จศ8 | ||||||||||||
Course Description การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน การค้นหาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มประเทศอาเซียนการกำหนดตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมของประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียน การวิเคราะห์จุดเด่นและจุดด้อยในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียนการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน การประเมินผลและการควบคุมการตลาดในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน Applications of marketing knowledge in business operations of ASEAN countries; search for needs and consumer behavior in ASEAN countries; setting of market targets; analysis of opportunities and threats from national environments in ASEAN countries; analysis of strengths and weaknesses in business operations of ASEAN countries; setting of marketing strategy in business operations of ASEAN countries; marketing หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |