0902426ASEAN Marketing
การตลาดอาเซียน
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ไม่มีข้อมูล220M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนร่วม
ปริญญาตรีต่อเนื่อง ระบบพิเศษ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อาทิตย์08:00-11:002102ACC2LECT401525M  
อาจารย์: อ.ศศวรรณ เฮียงราช
สอบกลางภาค: 2 ต.ค. 2558 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร ACC3 ห้อง 3105
สอบปลายภาค: 9 ธ.ค. 2558 เวลา 08:30 - 11:30 อาคาร ACC3 ห้อง 3302
หมายเหตุ: กต20จศ8
Course Description
การนำความรู้ทางการตลาดไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน การค้นหาความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคในกลุ่มประเทศอาเซียนการกำหนดตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์โอกาสและอุปสรรคจากสภาพแวดล้อมของประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียน
การวิเคราะห์จุดเด่นและจุดด้อยในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียนการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน การประเมินผลและการควบคุมการตลาดในการดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียน

Applications of marketing knowledge in business operations of ASEAN countries; search for needs and consumer behavior in ASEAN countries; setting of market targets; analysis of opportunities and threats from national
environments in ASEAN countries; analysis of strengths and weaknesses in business operations of ASEAN countries; setting of marketing strategy in business operations of ASEAN countries; marketing
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet