0902312Marketing Research
การวิจัยการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สำนักงานเลขา คณะการบัญชี
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 0909303 หรือ
0909303 หรือ
0909303
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี08:00-11:00SBB-601SBSLECT602040M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK621
  02 พุธ14:00-17:00SBB-601SBSLECT703832M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK622
  03 อังคาร08:00-11:00SBB-602SBSLECT603723M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK623
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวิจัยทางการตลาดที่มีต่อการดำเนินงานทางธุรกิจ การระบุปัญหาในการวิจัยทางการตลาด การออกแบบงานวิจัย ขั้นตอน วิธีการดำเนินงานวิจัยและเครื่องมือวิจัย การประยุกต์ใช้งานวิจัยทางการตลาดเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ
การเขียนรายงานการวิจัย การนำเสนอผลงานวิจัยเพื่อนำไปสู่การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด

Role and importance of research in marketing on business; Identifying problems in marketing research; research design; research procedure and research methodology; research instrument and ;
apply research in marketing both qualitative and quantitative research; research report; presentation for marketing plan contribution
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet