0902418Marketing Planning
การวางแผนการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  02 ไม่มีข้อมูล440W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนคุ่กับรหัส0902429
  03 ไม่มีข้อมูล101W  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: เรียนคุ่กับรหัส0902429
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดสำหรับธุรกิจกระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ การพยากรณ์ความต้องการ การกำหนดกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติตามแผนการตลาด กระบวนการควบคุมและประเมินผล

Roles and importance of marketing planning for businesses; marketing planning processes; business situation analysis; needs forecasting; marketing strategies and programs; budgeting; marketing plan operations; control and evaluation processes

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet