|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 13:00-15:00 | RN1-609 | RN | LECT | 120 | 83 | 37 | B | ||||
อังคาร | 13:00-15:00 | RN1-609 | RN | LECT | |||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | เรียนแบบผสมผสาน (ออนไลน์และในชั้นเรียนปกติ) | ||||||||||||
02 | อังคาร | 15:00-17:00 | RN1-310 | RN | LECT | 120 | 39 | 81 | B | ||||
พุธ | 15:00-17:00 | RN1-310 | RN | LECT | |||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | เรียนแบบผสมผสาน (ออนไลน์และในชั้นเรียนปกติ) | ||||||||||||
03 | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | B | CLOSED | |||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | ปิดกลุ่มเรียน | ||||||||||||
04 | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | B | CLOSED | |||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | ปิดกลุ่มเรียน | ||||||||||||
05 | พุธ | 10:00-12:00 | RN1-601 | RN | LECT | 120 | 38 | 82 | B | ||||
พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | RN1-601 | RN | LECT | |||||||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | เรียนแบบผสมผสาน (ออนไลน์และในชั้นเรียนปกติ) | ||||||||||||
Course Description กระบวนการคิด การใช้และการทำความเข้าใจปัญหาต่าง ๆ การออกแบบ การแก้ปัญหาขนาดใหญ่ การนำเอาความคิดสร้างสรรค์และมุมมองจากหลาย ๆ ส่วนมาสร้างแนวทางในการแก้ปัญหา การนำแนวทางมาทดสอบ การพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้และสถานการณ์ที่เป็นปัญหา การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ Conceptualization, applications, and understanding of problems; design; large-scale problem-solving; using creativity and different perspectives to construct problem-solving methods; method testing and redefining; developing innovations to address users needs and problematic situations; user experience design หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |