0902418Marketing Planning
การวางแผนการตลาด
สังกัดคณะการบัญชีและการจัดการ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

 มหาสารคาม
ปริญญาตรี ระบบปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี14:00-17:00RN1-302RNLECT60555M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK591
  02 ศุกร์08:00-11:00RN1-303RNLECT60528M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK592
  03 อังคาร14:00-17:00SBB-704SBSLECT1109713M  
อาจารย์:
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: MK593+MK594
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดสำหรับธุรกิจกระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ การพยากรณ์ความต้องการ การกำหนดกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด
การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติตามแผนการตลาด กระบวนการควบคุมและประเมินผล

Roles and importance of marketing planning for businesses; marketing planning processes; business situation analysis; needs forecasting; marketing strategies and programs; budgeting; marketing plan operations; control and evaluation processes

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  S = Self Study
หมวด  A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ  B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก  C = วิชาแกน  F = วิชาเลือกเสรี  H = วิชาชีพครูเลือก  L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก  M = วิชาเอกบังคับ  N = วิชาเอกเลือก  O = วิชาเฉพาะ  T = วิชาโท  W = ไม่ระบุ  X = ยังไม่กำหนด
เวลา 




  
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : Visionnet
Powered by Vision Net, 1995 - 2021 Contact Staff : Visionnet