|
มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาตรี ระบบปกติ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | พฤหัสบดี | 14:00-17:00 | RN1-302 | RN | LECT | 60 | 55 | 5 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK591 | ||||||||||||
02 | ศุกร์ | 08:00-11:00 | RN1-303 | RN | LECT | 60 | 52 | 8 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK592 | ||||||||||||
03 | อังคาร | 14:00-17:00 | SBB-704 | SBS | LECT | 110 | 97 | 13 | M | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | MK593+MK594 | ||||||||||||
Course Description บทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดสำหรับธุรกิจกระบวนการวางแผนทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางธุรกิจ การพยากรณ์ความต้องการ การกำหนดกลยุทธ์และโปรแกรมทางการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติตามแผนการตลาด กระบวนการควบคุมและประเมินผล Roles and importance of marketing planning for businesses; marketing planning processes; business situation analysis; needs forecasting; marketing strategies and programs; budgeting; marketing plan operations; control and evaluation processes หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |