มหาสารคาม | |||||||||||||
ปริญญาโท ระบบในเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | จันทร์ | 10:00-12:00 | HS308 | HS | LECT | 13 | 3 | 10 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | รหัส 61 | ||||||||||||
ปริญญาโท ระบบนอกเวลาราชการ | |||||||||||||
กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | ||||||
01 | อาทิตย์ | 09:00-11:00 | HS216 | HS | LECT | 20 | 10 | 10 | W | ||||
อาจารย์: | |||||||||||||
สอบปลายภาค: | |||||||||||||
หมายเหตุ: | รหัส 61 | ||||||||||||
Course Description ทฤษฎีคอนสตรัคทิวิซึ่มสังคม พฤติกรรมนิยมและจิตวิทยาองค์ ทฤษฎีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม ทฤษฎีการไกล่เกลี่ย จิตวิทยาพัฒนาการของมนุษย์ จิตวิทยาการแนะแนวและการให้คำปรึกษา แนวคิดและมุมมองที่หลากหลายของผู้เรียน กระบวนการเรียนรู้รายบุคคลของนักเรียน จิตวิทยาการเรียนรู้ภาษาที่สองและการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ บทบาทของจิตวิทยาการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการสอนและกระบวนการเรียนรู้ Social Constructivist Approach, behaviorism and cognitive psychology, social interactionism, mediation theory; human development psychology; guidance and counseling psychology; different perspectives with aspects of learners; individual students learning process; psychology of second language acquisition and EFL teaching; roles of educational psychology in teaching and learning process หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab S = Self Study หมวด A = วิชาศึกษาทั่วไปบังคับ B = วิชาศึกษาทั่วไปเลือก C = วิชาแกน F = วิชาเลือกเสรี H = วิชาชีพครูเลือก L = วิชาพื้นฐานวิชาเอก M = วิชาเอกบังคับ N = วิชาเอกเลือก O = วิชาเฉพาะ T = วิชาโท W = ไม่ระบุ X = ยังไม่กำหนด |